KINH NGHIỆM LẤY SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT KHẨU TẠI TP.HCM

KINH NGHIỆM LẤY SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT KHẨU TẠI TP.HCM

Có một sự thật rằng là chỉ cần 1 triệu bạn cũng có thể lấy sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu tphcm bởi ở đây đại lý sỉ chỉ bán sỉ chứ không bán lẻ. Vì vậy, mua sỉ ít nhất 1 ri hàng họ cũng bán. Chỉ cần bạn không hỏi mua lẻ là được.

Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu với số vốn khoảng 10 triệu thì bạn nên lưu ý những nguyên tắc sau đây:

Tập trung đúng vào một dòng sản phẩm duy nhất

Nếu bạn mua nhiều sản phẩm (đồ bộ, quần jean, áo thun, đầm…) cùng một lúc với số tiền 10 triệu thì bạn chỉ mua được một ri hàng cho mỗi loại sản phẩm. Vô hình trung, bạn đã không cho khách hàng của bạn sự lựa chọn nào hết.

Thử nghĩ mà xem, giả dụ có khách hàng vào mua đồ bộ cho con gái của họ. Lúc này, bạn chỉ có một mẫu duy nhất.

Bạn chào cho khách hàng nếu họ không ưng ý mẫu đó thì coi như bạn không còn cơ hội bán hàng cho họ được nữa vì họ sẽ chuyển qua shop khác đa dạng mẫu mã hơn tha hồ mà lựa chọn.

Vì vậy, bạn chỉ nên tập trung đúng vào một dòng sản phẩm thông dụng nhất. Lúc này, khách hàng của bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn và chắc chắn sẽ ở lại với bạn.

Khi khách hàng có nhiều, nguồn vốn của bạn tăng dần thì lúc này bạn muốn lấy cái gì về bán cũng được.

Xem thêm: CÁC SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

LẤY SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT KHẨU TẠI TP.HCM - HỒNG NHẬT
LẤY SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT KHẨU TẠI TP.HCM – HỒNG NHẬT

Tận dụng tối đa nguyên tắc PRE SALE

Bạn nên thuộc lòng nguyên tắc này vì nó sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro. Nguyên tắc này vận dụng như thế nào?

Nếu bạn lấy đơn hàng khoảng 10 triệu thì cũng tạm ổn nếu áp dụng đúng như nguyên tắc số 1 (tập trung đúng vào một dòng sản phẩm).

Tuy nhiên, để sản phẩm được phong phú đa dạng hơn bạn có thể thương lượng với bên đại lý gửi mẫu cho bạn chào khách hàng trước xem phản ứng của khách hàng tốt hay không. Nếu khách hàng phản ứng tốt thì mới nên nhập hàng về.

Khi khách hàng hỏi về sản phẩm bạn chỉ có hình thì lúc này bạn trả lời là hàng trên đường về shop, chất liệu tương tự như những mẫu đang có sẵn tại shop.

Như vậy là bạn đã biết được phản ứng của khách hàng. Lúc này chỉ cần gọi điện yêu cầu đại lý giao hàng về cho bạn là xong.

LẤY SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT KHẨU TẠI TP.HCM – HỒNG NHẬT

Tận dụng tối đa quyền được đổi hàng theo quy định

Nhà sản xuất nào cũng cho phép bạn được quyền đổi sản phẩm theo tỉ lệ trong một thời gian theo quy định của nhà sản xuất đó. Bạn hãy tận dụng nó để đổi những sản phẩm mà bạn bán không chạy.

Trong thời gian đầu bạn chưa có kinh nghiệm chứ bán được một thời gian kinh nghiệm của bạn sẽ tăng lên, bạn chỉ cần nghía là bạn biết nên chọn sản phẩm nào liền.

Cách Lấy Sỉ Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Tphcm Giúp Dễ Bán Shop, Online

Nắm bắt được tâm lý khách hàng để chọn sản phẩm kinh doanh là việc vô cùng quan trọng và nó quyết định 70% cơ hội thành công. Sau đây là những cách mà người tiêu dùng thường quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm cho trẻ.

LẤY SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT KHẨU TẠI TP.HCM – HỒNG NHẬT

Ưu tiên chất liệu thun cotton 100%

Chất liệu thun cotton 100% co giãn 4 chiều và thấm hút mồ môi thường mềm mại hơn hẳn, vì vậy chúng bảo vệ da của bé tốt hơn.

Ngoài ra, thun cotton 100% sẽ hấp thụ mồ hôi của bé tốt hơn, luôn giữ cho bé thông thoáng và thoải mái.

Ưu tiên đồ sáng màu

Những màu sắc nổi bật và bắt mắt rất đẹp khi mặc nhưng lại không an toàn cho trẻ chút nào đâu nhé. Bởi những loại vải này thường sử dụng nhiều hóa chất khi nhuộm, do đó mà chúng có thể gây kích ứng da của bé. Nghiêm trọng hơn là làm trẻ bị dị ứng.

Vì vậy, tâm lý các mẹ sẽ chọn những màu đơn giản, sáng thay vì những màu sắc nổi bật và lòe loẹt.

Ưu tiên đồ rộng rãi

Những nhóc nhỏ thường hoạt động luôn chân luôn tay mà không cảm thấy mệt. Vì vậy, quần áo rộng rãi có thể giúp con hoạt động được thoải mái hơn hẳn.

Một nguyên nhân nữa là mua quần áo cỡ lớn có thể giúp tiết kiệm được một ít. Trẻ em lớn nhanh kinh khủng và bạn gần như phải mua đồ liên tục cho chúng. Quần áo cỡ lớn có thể cho con mặc lâu hơn một chút đúng không nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0903 602 460
chat-active-icon