XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023: CÁ TÍNH, PHÁ CÁCH, TRẺ TRUNG

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023: CÁ TÍNH, PHÁ CÁCH, TRẺ TRUNG

Thời gian năm 2022 vừa qua chắc hẳn đã có không ít những phong cách thời trang ấn tượng, xu hướng thời trang 2023 sắp tới cũng dự đoán sẽ mang lại nhiều kiểu cách mới mẻ đặc biệt là những bộ trang phục trẻ trung, năng động và cá tính thu hút giới trẻ, nhiều tầng lớp trong xã hội.

Vì thế, những kiểu thời trang 2022 đâu đó vẫn còn phù hợp với xu thế nhưng cũng sẽ bùng nổ thêm những kiểu phá cách mới để bắt kịp xu hướng thời trang 2023. Hãy cùng Hồng Nhật tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn về xu hướng thời trang 2023 một cách tổng thể nhé!

Thế giới thời trang là một khái niệm rộng lớn và muôn màu. Đâu cần phải đầm đuôi cá hay váy xẻ tà cầu kỳ, lộng lẫy, một chiếc quần jean đơn giản phối với một chiếc áo sơ mi cũng đã trở thành một phong cách rồi đấy. Thời trang thường theo trào lưu, theo cái mà nhiều người quan niệm đó là đẹp, là sang, và chính trào lưu sẽ tạo xu hướng.

Thời trang hiện đại đang ngày càng trở nên phóng khoáng, đơn giản, không còn gò bó, ngột ngạt hay diêm dúa, lồng lộn như xưa. Và xu hướng thời trang 2023 cho giới trẻ cũng đang hòa vào xu hướng chung của thời trang hiện đại. Áp dụng xu hướng màu hot trend của năm 2023 ứng dụng trong thời trang sẽ là cú knock out tuyệt vời.

Sơ mi lụa

Áo sơ mi vẫn luôn là item quen thuộc cơ bản trong tủ đồ của nàng công sở. Nhưng bên cạnh những mẫu áo sơ mi vải thô thông thường, các nàng đừng bỏ qua áo sơ mi lụa. Vì đây là item cực hay ho, diện lên vừa mát vừa đẹp còn sang hết nấc.

Cứ diện sơ mi lụa là điểm sang chảnh của các nàng cũng tăng lên mấy phần.

Áo sơ mi lụa trắng

Kiểu thời trang nữ HOT TREND năm 2023 chính là phối áo sơ mi chất vải lụa tạo được cảm giác mát mẻ cho người mặc. Set thời trang nữ 2023 này được sử dụng để làm ra những trang phục công sở cho chị em đi làm văn phòng. Vẻ đẹp sang xịn mịn của mẫu áo sơ mi công sở này là điều không cần phải bàn cãi nữa rồi. Áo sơ mi lụa chính là bí kíp để nâng tầm phong cách cho mọi cô gái.

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023
XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023

Khi phối cùng chân váy bút chì dáng ôm, nàng dễ dàng tôn dáng nhất là đối với các cô gái có vóc dáng thanh mảnh. Đây là mẫu áo sơ mi thắt nơ Hàn Quốc được yêu thích và chuộng nhất trong năm 2023.

Áo sơ mi lụa tay dài

Một trong những kiểu thời trang công sở Hàn Quốc hot là kiểu áo sơ mi nơ hoa tay dài được biến tấu đa dạng để làm hài lòng tất cả chị em khó tính. Khi diện chiếc áo sơ mi kiểu basic kèm phụ kiện nàng không còn thấy đơn điệu trong cách diện đồ đi làm đảm bảo thăng hạng vù vù.

Ưu điểm của chiếc áo sơ mi lụa tay dài kèm phụ kiện nơ hoa là màu sắc tươi tắn, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng cho chị em phái đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023

Đây là phong cách thời trang nữ hot nhất hiện nay chị em công sở thường diện chất liệu lụa trong năm nay tô điểm thêm nét đẹp quyến rũ, cá tính và thanh lịch.

Áo sơ mi kiểu xếp ly bèo trước ngực thắt nơ

Áo sơ mi kiểu xếp ly nữ Hàn Quốc với thiết kế tối giản, trẻ trung vô cùng tinh tế mang đến cho nàng vẻ đẹp cá tính mà không kém phần điệu đà. Với chất liệu lụa cao cấp diện thoáng mát phù hợp với thời tiết của mùa hè năm 2023, áo sơ mi thực sự là lựa chọn không thể thiếu của nàng công sở.

Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp cho chị em phái đẹp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng diện cùng chân váy công sở.

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023

Quần rách

Đối với những bạn trẻ yêu phong cách năng động, phủi bụi và trẻ trung thì quần rách là một món đồ gần như không thể thiếu trong tủ dồ. Nó không chỉ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phóng khoáng mà còn trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Và năm 2023 đánh dấu sự trở lại của mốt quần rách bởi sự tối giản và hiện đại.

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023

Chiếc quần rách chắc không còn xa lạ gì với các bạn nữ. Nó không những mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động mà còn khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Năm 2023, xu hướng này sẽ trở lại mạnh mẽ bởi sự giản dị và hiện đại đang được giới trẻ rất quan tâm.

Set đồ cùng tông màu

Cách phối màu cùng một tông đã có từ vài năm trước, giúp thể hiện sự thời trang và tự tin của chủ nhân bộ đồ. Trong năm 2023, đây tiếp tục được xem là một xu hướng thời trang 2023 được ưu ái và phổ biến trong những sự lựa chọn.

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2023

Khi quần và áo phải kết hợp lại với nhau để trở thành bộ trang phục hài hòa, sự phối màu quyết định rất cao đến tính cách của bạn. Cách phối màu 1 tông đã có từ vài năm trở lại đây, nó thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và làm toát lên trong bạn sự tự tin. Và đây sẽ là một trong những xu hướng kiểu đồ thời trang 2023 cho giới trẻ mà bạn cần lưu tâm.

Vest nữ

Không phải vest chỉ dành cho đàn ông, phụ nữ mặc vest còn đẹp hơn rất nhiều, mọi sự sang trọng, tinh tế, sắc sảo đều được thể hiện hết trong phong cách này. Đây là kiểu thời trang công sở độc đáo khi kết hợp với những phụ kiện đi kèm, bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

Đây là kiểu thời trang công sở giáo viên trong năm 2023 này rất được chị em phái nữ lựa chọn và yêu thích phong cách này.

Váy đầm ôm body

Những đường cong chữ S luôn là thứ vũ khí đáng sợ nhất để đốn ngã anh chàng mà bạn thích. Những chiếc váy bó tôn lên đường cong hoàn mỹ luôn làm bạn nổi bật trước đám đông. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn tùy vào phong cách mà bạn theo đuổi.

Những kiểu váy đầm ôm body luôn chiếm được lòng bị em phái nữ bởi đây là phong cách xu hướng mới nhất hiện nay. Diện một chiếc đầm bodycon cổ tròn, không tay phối cùng dây rút 2 bên hông chắc chắn sẽ là mốt váy đầm đẹp 2023 năm nay.

Áo trễ vai

Bờ vai trần quyến rũ của phái đẹp luôn là điểm thu hút khiến các chàng trai không thể không ngoái nhìn. Vậy nên, trong tủ đồ của các cô nàng hầu như luôn có vài chiếc áo trễ vai. Do đó, nếu có ý định bỏ đi những chiếc áo trễ vai trong tủ của mình vì e ngại không còn hợp mốt thì bạn hãy cân nhắc lại nhé. Bởi theo dự đoán xu hướng thời trang 2023 chính là kiểu áo trễ vai sẽ tiếp tục lên ngôi.

Ngoài chiều cao thì khi chọn áo trễ vai, bạn cũng cần phải xem xét tới vòng 1. Với người có vòng 1 đầy đặn nên mặc kiểu áo mềm mại, bay bổng. Với người có vòng 1 bé thì nên mặc áo có phom hơi ôm vào thân.

Họa tiết kẻ sọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0903 602 460
chat-active-icon