XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023 ĐỘC ĐÁO, CÁ BIỆT BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023 ĐỘC ĐÁO, CÁ BIỆT BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Sheer

Thông thường, một xu hướng từ một show diễn sẽ khơi dậy một làn sóng với đầy đủ các phong cách tương tự. Trong trường hợp này, xu hướng được đề cập là sheer và người dẫn đầu xu hướng là bộ sưu tập Thu / Đông 2022 của Fendi. Bộ sưu tập Fendi ra mắt vào tháng Hai nhưng ảnh hưởng của nó đã được cảm nhận đầy đủ tại Tuần lễ thời trang New York. Việc để áo lót xuyên thấu qua váy không còn là điều cấm kỵ nữa mà trên thực tế, điều đó được ưu tiên hơn. Hầu hết mọi bộ sưu tập lớn trên sàn diễn NYFW đều kết hợp các sản phẩm may mặc hoàn toàn dễ nhìn. Tory Burch đã cung cấp một lớp học bậc thầy trong lĩnh vực sheer có thể mặc được trong thực tế với cách xếp lớp chiến lược trong khi các nhà thiết kế như Kim Shui tận dụng cơ hội để trần trụi tất cả.

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023
XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023

Trong khi nhiều bộ trang phục tuyệt vời sẽ phù hợp với phong cách đường phố hoặc một đêm trong căn phòng thiếu ánh sáng, Jason Wu đã cho chúng ta nhiều ví dụ về thiết kế sheer khi mặc trang trọng. Nhà thiết kế đã gửi nhiều loại áo choàng tuyệt đẹp xuống sàn diễn với tông màu hoa, lấp lánh, ren và ngọc (có thể kể đến một vài cái tên). Trong một cuộc phỏng vấn ở hậu trường với Jason Wu vài phút trước buổi biểu diễn của mình, anh ấy nói, “Tất nhiên, luôn có những bộ váy đẹp như mơ nhưng bạn có thể thấy khía cạnh quyến rũ của Jason Wu mà bạn có thể không quen lắm – nhưng hãy quen với nó”.

Tua rua

Bạn có nhớ khi nào lông vũ bao quanh mỗi ống tay áo và đường viền không? Chúng đã chính thức được thay thế bằng tua rua. Trang trí tua rua là tông màu trung tính truyền thống khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người tối giản tủ quần áo và nhiều nhà thiết kế. Các thương hiệu như Bevza cho đến Bronx và Banco, những người thích tiệc tùng, đã chấp nhận tua rua.

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà thiết kế Bronx và Banco, Natalie De’Banco, chúng ta đã nhận được một tin nội bộ liên quan đến sự thay đổi từ thẩm mỹ cuộc sống sang trọng vào ban đêm mà chúng ta đã thấy trong bộ sưu tập Thu / Đông 2022 của cô ấy sang vẻ quyến rũ màu đất mà chúng ta đã thấy cho mùa Xuân / Hè 2023, “Vì bộ sưu tập resort của chúng tôi siêu sáng và đầy màu sắc, chúng tôi đang giữ cho khẩu vị trung tính và êm dịu với màu đen và beiges. Điều đó nói rằng, sẽ không thiếu màu sắc. Chúng tôi đang sử dụng những mảng màu hồng đào, son môi và vôi neon để tăng thêm sự sôi động cho bộ sưu tập”.

Trang trí tua rua kết cấu sẽ là bí quyết tiệc tùng cuối cùng vào mùa xuân năm 2023 nhưng không có lý do gì bạn cần phải chờ đợi để mặc hợp xu hướng. Tua rua trông đáng kinh ngạc khi được kết hợp với áo len màu trung tính, với bốt da lộn và trên lưng áo khoác da hoặc da lộn.

Áo khoác da

Áo khoác da đã trở thành chủ đạo trong tuần lễ thời trang trong nhiều thập kỷ và mùa này cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo khoác da nặng nề (và nhiều màu sắc) đã được xuất hiện tại Coach nhưng xu hướng này đã bị cản trở bởi một sự trở lại vui tươi hơn: váy da. Từ mini đến maxi, váy da đang tung hoành trên đường băng tại NYFW. Các nhà thiết kế như Altuzarra đã có cách tiếp cận dài hơn, có cấu trúc hơn đối với phong cách trong khi các nhà thiết kế như TK giữ nó ngắn gọn và ngọt ngào. Vì da thuộc truyền thống là một loại vải dệt cho mùa thu và mùa đông, thật tuyệt khi thấy một sản phẩm hoạt động quanh năm. Phong cách kết hợp tốt với mọi thứ, vì vậy đây chắc chắn là một xu hướng đáng để đầu tư cho năm 2023

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023

Obliques

Mùa hè vừa qua, đồ cut-out ở khắp mọi nơi, đặc biệt là kiểu cut-out oblique. Đồ cut-out tiếp tục thống trị trang phục chính thức trên sàn diễn New York nhưng lần này, các nhà thiết kế đang chọn một bên. Những đường cắt xéo một bên ở khắp mọi nơi và trên tất cả mọi người — Gigi Hadid đã gây sốt với kiểu dáng Tom Ford và Karlie Kloss mặc thiết kế một bên vai tại Carolina Herrera. Phong cách này là một cách tuyệt vời để nhấn mạnh vòng eo của bạn, để lộ một chút da thịt và mặc lên bất kỳ chiếc áo choàng đơn giản.

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023

Cạp thấp

Theo các nhà thiết kế, xu hướng cạp trang phục có thể đang được thay đổi. Các lựa chọn suit cạp thấp đều có mặt trên một số sàn diễn được mong đợi nhất tại NYFW bao gồm Tibi, Sandy Liang và Peter Do. Bộ đồ hai mảnh đã ở đỉnh cao của xu hướng trong hai năm qua và rất may là nó sẽ không bị lãng quên. Mặc dù bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc quần ống rộng hoặc quần cạp cao, nhưng các nhà thiết kế đang mang đến cho những người hâm mộ cạp thấp một lựa chọn thứ ba. Quần ống rộng đi theo xu hướng jean cạp thấp với chiều dài đáy quần đặc biệt ngắn. Điều này mang lại cho họ một vẻ ngoài phù hợp thay vì trông rộng thùng thình.

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023

Nữ sinh thành phố

Nếu bạn đến thăm khu phố Lower East Side của Manhattan, bạn sẽ thấy sự hiện diện mạnh mẽ của xu hướng trường học thành phố. Kiểu dáng lấy các yếu tố của thẩm mỹ trường học nữ tính, đoan trang (váy kẻ sọc, cổ áo xù và nơ hồng) và kết hợp chúng với grunge phong cách đường phố (xỏ khuyên nặng, giày đế bệt và xếp lớp lưới). Ở trung tâm của khu phố, bạn cũng sẽ tìm thấy mặt tiền cửa hàng của Sandy Liang — nhìn ra đường với tầm nhìn từ hàng ghế đầu về thẩm mỹ mà cô ấy đã giúp tạo nên. Không có gì ngạc nhiên khi bộ sưu tập của Sandy Liang là sự phản ánh trực tiếp môi trường với những chiếc váy mini màu pastel nữ tính. Liang kết hợp ngoại hình với giày ballet hoặc giày thể thao kiểu dáng đẹp.

XU HƯỚNG THỜI TRANG THIẾT KẾ 2023

Dip-Dye

Các nhà thiết kế đã giới thiệu một phiên bản thanh lịch hơn của xu hướng cho năm 2023 với dip-eye. Dip-eye bao gồm câu chuyện nhiều tông màu giống như tie-dye mà không cần tất cả các vòng xoáy neon. Màu ombré dịu mang đến cho quần áo một vẻ ngoài độc nhất vô nhị và hiển thị một cách tự nhiên trên sàn diễn boho của Ulla Johnson và đáng ngạc nhiên là trên Peter Do. Mặc dù dip-eye có vẻ là một xu hướng giản dị hơn, nhưng các nhà thiết kế như Altuzarra đã nâng cấp lên kiểu dáng trang trọng với những chiếc váy dip-eye.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0903 602 460
chat-active-icon