THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023 – PHONG CÁCH MỖI NGÀY

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023 – PHONG CÁCH MỖI NGÀY

Chị em văn phòng khá băn khoăn trong công cuộc chọn lựa thời trang đi làm hôm nay, bởi 5 ngày trong tuần đều phải mặc những set đồ công sở gò bó và cứng nhắc. Hay chưa biết được xu hướng thời trang công sở mới nhất năm nay để phối đồ sao cho đẹp để tránh sự nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những set đồ thời trang công sở được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2023 này. Nhất định các nàng không thể bỏ qua trong năm nay nhé.

Trời đã chớm thu và chỉ vài ngày nữa sẽ đón đợt không khí lạnh đầu tiên. Giờ là lúc thích hợp để các cô nàng lên sẵn một vài công thức “đinh” cho những ngày giao mùa ẩm ương lúc nắng lúc gió. Nếu chưa có ý tưởng gì, bạn hãy cùng Hồng Nhật tham khảo công thức mix đồ đang được các tín đồ thời trang Hàn Quốc “kết” nhất đợt này. Đây đều là những gợi ý dễ mặc, dễ đẹp, vừa thanh lịch hợp diện đi làm nhưng đồng thời cũng vô cùng phong cách khi lên ảnh mà các cô nàng rất nên tham khảo.

Áo hoa tay bồng phối quần short công sở

Kết hợp với nguồn cảm hứng từ những xu hướng thời trang công sở mới nhất trên thế giới, mỗi thiết kế mang đến không đơn thuần chỉ là thời trang, mà còn thể hiện cá tính và phong cách sống đầy tự tin của những người phụ nữ hiện đại và có gu.

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023
THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

Hồng Nhật mang đến một vẻ đẹp lãng mạn, thi vị thông qua những mẫu thiết kế đầy nữ tính, kiêu sa. Kiểu áo hoa tay bồng thắt dây buộc nơ thiết kế tinh tế, dáng bồng bềnh đầy quyến rũ mang đến vẻ đẹp thanh lịch tựa như điệu valse mùa xuân trầm bồng, trở thành “chất xúc tác” ngọt ngào giúp nàng luôn tự tin, yêu kiều và ngập tràn sức sống.

Quần shorts công sở giờ đây đã trở nên phổ biến và thông dụng rất được chị em săn đón diện vào những ngày cuối tuần nơi công sở.

Áo sơ mi lụa phá cách phối chân váy bút chì

Kiểu áo sơ mi lụa phá cách phối chân váy bút chì không chỉ diện nơi công sở, ngày nay chị em rất chuộng kiểu thắt dây kết hợp sơ mi có độ rũ đẹp, tương đối và đặc biệt thoải mái khi diện cùng chân váy không gây ngứa, mềm mại là xu hướng thời trang công sở hiện nay.

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

Kiểu áo công sở này rất được yêu thích bởi nhiều chị em, kiểu thiết kế tuỳ ý phá cách điểm nhấn nằm ở dây thắt. Độ dài của dây tương đối giúp chị em thoả sức sáng tạo tôn nét đẹp quyến rũ, phù hợp đi làm, gặp gỡ khách hàng, đối tác trong năm nay.

Thời trang công sở 2023: Áo phông + Quần âu

Những tín đồ thời trang nữ 2023 luôn hướng đến nét đẹp đơn giản, cá tính trong những bộ áo phông phối với quần âu thanh lịch. Vẻ đẹp quyến rũ làm xiêu lòng chị em giúp tôn lên body gợi cảm.

Áo len + Chân váy da beo

Gu thời trang công sở 2023 ở xứ Hàn Quốc ngày càng trở nên đa dạng, áo len kết hợp chân váy công sở tạo cảm giác ấm áp khi diện đi làm, là item lý tưởng cho mùa này.

Rất nhiều người nghĩ rằng nó mang lại cảm giác nóng nếu rơi vào mùa hè thì sai lầm đấy nhé, áo len mặc với chân váy công sở nhìn sơ qua thế thôi chứ thật ra chất vải ngày nay càng trở nên “biết chiều” người mặc không như xưa nữa, đây là tin vui nếu nàng nào chuộng xu hướng áo len và chân váy công sở.

Áo ren xuyên thấu tay loe + Quần Jeans

Áo ren tay loe vẫn còn hot từ những năm vừa qua cho đến tận bây giờ. Kiểu áo xuyên thấu khiến nàng trở nên quyến rũ, sang trọng nhưng nhớ mặc thêm một chiếc áo thun hai dây bên trong nữa đấy nhé.

Set thời trang công sở 2023 này tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, phù hợp với xu hướng thời trang 2023 được xem là kiểu phối đồ mặc đi làm cổ điển.

Áo sơ mi có cổ, sọc dọc + Quần Jeans

Những chiếc áo sơ mi thanh lịch khi mix cùng quần jean là một bộ đôi ăn ý khi bạn có ý định diện nó đến công sở nhé, mẫu thời trang công sở 2023 đẹp nhất năm nay.

Quần jeans luôn mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Với phong cách đường phố nhiều bạn trẻ thích những chiếc quần jean rách hay jean cào cá tính thường được mĩ với những chiếc áo phông hay sơ mi thụng để diện xuống phố.

Nhưng ở nơi công sở, bạn cần có sự lịch sự nhất định nên hãy chọn những kiểu áo sơ mi quần jean xanh để ưa nhìn trong mắt mọi người nhé!

Áo phông + Trench coat mỏng

Mùa thu mà diện trench coat thì đúng là “chuẩn không cần chỉnh” rồi, nhưng hẳn nhiều cô nàng sẽ nghĩ thời tiết hiện tại chưa đủ lạnh để diện kiểu áo khoác cơ bản này. Điều này đúng, nhưng là với loại trench coat 2 lớp dày dặn trước đây thôi. Đợt này, các fashionista xứ Hàn đang rất chuộng loại trench coat mỏng 1 lớp mang chất liệu thô đũi mát mẻ và đây thực sự là item lý tưởng cho thời tiết “chớm thu nhưng chưa thu hẳn” hiện tại.

Mang chất liệu mỏng nhẹ, lại thấm hút mồ hôi tốt nên chiếc áo này chắc chắn sẽ không gây ngốt ngát, các nàng có thể vô tư diện ngay và luôn để nâng tầm phong cách. Công thức thời trang công sở 2023 cơ bản nhất nhưng cũng là trendy nhất chính là trench coat khoác ngoài áo phông và quần jeans, kết hợp thêm một đôi sneaker hoặc mule nữa là tuyệt vời ông mặt trời.

Áo dệt kim + Quần jeans

Trẻ trung như áo phông cotton nhưng lại chuẩn vị thu, áo dệt kim mỏng chính là item đi làm xinh xắn mà cô nàng nào cũng nên có sẵn vài ba chiếc trong tủ đồ.

Áo dệt kim dù cộc tay hay dài tay đều rất hợp để mix với quần jeans, trông vừa năng động, trendy mà lại vẫn toát lên sự tinh tế. Để tiện “Mix & Match”, bạn hãy chọn áo dệt kim mang những gam màu trung tính như kem, be, đen…

Váy sơ mi

Váy sơ mi chính là một trong những kiểu váy liền “hot” nhất trong thời điểm giao mùa như thế này.

Với độ dài qua gối, item này vừa tạo cảm giác “cozy” nhưng vẫn cực kỳ thoải mái, lại toát lên sự trẻ trung, cá tính. Vào những ngày se lạnh, bạn có thể vắt thêm một chiếc cardigan hoặc áo len chui đầu mỏng qua vai để thêm phần phong cách. Những kiểu váy công sở hè 2023 như này thường khiến các nàng trở nên thích thú hơn.

Áo sơ mi + Chân váy

Đây có lẽ là công thức đồ công sở “xưa như Trái đất” mà cô nàng nào cũng đã từng diện qua rồi.

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng đã thử phiên bản sơ mi + chân váy chuẩn Hàn Quốc bớt phần bánh bèo, tăng phần trendy sau đây. Thay vì gò bó bản thân trong những chiếc sơ mi và chân váy ôm sát, bạn có thể F5 với những lựa chọn phóng khoáng hơn như sơ mi oversized thả ngoài chân váy xếp li/chân váy họa tiết da báo kết hợp với giày sneaker 2023, sơ mi kẻ ngang sơ vin chân váy midi chất liệu vải thô, v.v…

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

Đặc biệt, nàng sở hữu vóc dáng thon gọn thì vô cùng tuyệt vời khi mặc áo sơ mi kết hợp với chân váy công sở này giúp nàng trở nên quyến rũ không kém phần sang trọng, lịch lãm. Đây là kiểu thời trang công sở 2023 rất được chị em yêu thích đặc biệt là lứa tuổi U20 và U30.

Set đồ công sở Hàn Quốc

Thời trang công sở Hàn Quốc luôn được các nàng đặc biệt quan tâm bởi những set đồ thời trang thường mang đến vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn mà không mất đi vẻ trẻ trung, tự tin của các nàng đâu nhé. Điểm đặc biệt trong những set đồ thời trang công sở 2023 này có lẽ là bởi màu sắc của từng món đồ như hồng pastel hay kẻ caro đều là những màu sắc thời thượng và hot trend.

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

Gợi ý set đồ đầu tiên nằm trong xu hướng thời trang công sở nữ năm 2023 này chính là cách mix đồ cực kỳ cổ điển nhưng lại mang đến hiệu quả cực cao cho các nàng. Đó là một chiếc quần jean sơ vin nhẹ cùng chiếc áo phông đơn giản và khoác ngoài chiếc áo vest công sở là bạn đã sẵn sàng ngay một set đồ công sở cực hợp mốt mà vẫn phù hợp với nơi văn phòng cứng nhắc.

THỜI TRANG CÔNG SỞ 2023

Ngoài ra, việc mix những set đồ thời trang công sở với chân váy sẽ trông bạn trở nên chuyên nghiệp và tự tin hơn trong set đồ đi làm của mình. Hãy tự tin vào thời trang công sở diện trên người chị em, đây chính là yếu tố để quyết định đến thần thái bên ngoài, giúp phái nữ công cở tôn dáng và toả sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0903 602 460
chat-active-icon